Án mạng từ vụ tai nạn giao thông

Thứ Năm, 27/11/2014, 11:49
Khuya 26/11, Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn, Đội trưởng Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đang tiến hành truy xét nghi can liên quan đến cái chết của anh Khổng Trường Sơn (42 tuổi, ngụ phường 27, quận Bình Thạnh). Anh Sơn được cho là va chạm giao thông với nghi can dẫn đến đánh nhau và bị đâm thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30’ cùng ngày, anh Sơn điều khiển xe tay ga BKS: 53Y9-3538 lưu thông trên QL13 (hướng từ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh về cầu Bình Triệu 1).

Khi lưu thông đến đoạn gần Bến xe Miền Đông, xe anh Sơn va chạm với một xe tay ga do một thanh niên điều khiển nên hai bên  xảy ra cãi vã. Do được người can ngăn nên cả hai bỏ đi vào hẻm 153, phường 26, quận Bình Thạnh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Khi đến trước quán phở Ngò Gai (số 153/60) thì người thanh niên ép xe anh Sơn và cả hai tiếp tục cãi nhau. Người thanh niên chạy xe đến giao lộ hẻm 153-Đinh Bộ Lĩnh và dừng xe lại đi bộ đến tấn công anh Sơn. Anh Sơn chạy vào quán phở lấy một chiếc ghế inox ra chống trả.

 Tuy nhiên khi lấy ghế bước ra khỏi quán phở thì anh Sơn bị trượt chân ngã. Người thanh niên đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm anh Sơn nhiều nhát rồi lên xe bỏ chạy. Anh Sơn được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

 Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ Bình Thạnh có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân và truy xét hung thủ.

M.Đức
.
.
.