Án mạng từ mâu thuẫn vợ chồng

Thứ Ba, 10/11/2015, 09:30
Hiền trách và nói với anh Quyết: “Vợ chồng không ở được với nhau thì chết đi sống mần chi”. Anh Quyết nói lại: “Nếu không thương con thì mi chết đi” rồi lăn ra ngủ tiếp. Hiền lấy 30 viên thuốc ngủ ra uống, rồi lấy dao cắt hoa quả đâm nhiều nhát vào anh Quyết...


Ngày 9/11, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Thị Hiền (24 tuổi), trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh về tội “giết người”.
Ngô Thị Hiền.

Theo tài liệu ban đầu của cơ quan Công an, cách đây hơn 3 năm, Ngô Thị Hiền kết hôn với anh Võ Trọng Quyết (25 tuổi), trú xã Hương Giang, huyện Hương Khê và 2 người đã có 2 con nhỏ.

Cách đây mấy tháng, 2 vợ chồng Hiền xảy ra nhiều mâu thuẫn nên ly thân với nhau. Còn con nhỏ họ gửi về ông ba nội ngoại chăm sóc. Gần đây, Quyết và Hiền có ý định quay lại sống với nhau nhưng lại bị gia đình ngăn cản vì vậy Hiền đã có ý định tự tử.

Sáng 4/11/2015, Ngô Thị Hiền đến tiệm thuốc tây mua 3 vỉ thuốc ngủ hiệu Seduxen gồm 30 viên. Đồng thời, Hiền viết một bức thư tuyệt mệnh và có ý trách bố mẹ chồng không cho Hiền và Quyết quay lại sống với nhau.  Tối cùng ngày, Ngô Thị Hiền điện hẹn chồng đến khách sạn Hoàng Ngọc thuê phòng ngủ với nhau.

Đến gần sáng, Hiền trách và nói với anh Quyết “vợ chồng không ở được với nhau thì chết đi sống mần chi”. Anh Quyết nói lại “nếu không thương con thì mi chết đi” rồi lăn ra ngủ tiếp. Thấy chồng đã ngủ, Ngô Thị Hiền lấy 30 viên thuốc ngủ ra uống, rồi lấy dao cắt hoa quả đâm nhiều nhát vào anh Quyết. Anh Quyết cố lết ra hiên khách sạn kêu cứu và đã gục xuống tử vong, còn Hiền ngất lịm vì thuốc ngủ.

Sau khi được phát hiện đưa đi cấp cứu, Ngô Thị Hiền đã hồi phục sức khỏe và khai nhận hành vi giết chồng của mình.

Sông Lam
.
.
.