“Yêu” thiếu nữ 14 tuổi… anh xe ôm vướng vòng lao lý

Thứ Năm, 15/09/2016, 20:22
Quen Vinh qua mạng xã hội, T.T.T.N (14 tuổi, ở Sóc Trăng) trốn mẹ để theo người tình lên TP Hồ Chí Minh sống như vợ chồng, khiến anh này vướng vòng lao lý…


Ngày 15-9, TAND huyện Kế Sách (Sóc Trăng) tuyên 30 tháng tù đối với Nguyễn Hữu Vinh (31 tuổi, ngụ xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, Sóc Trăng), can tội “giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân là T.T.T (14 tuổi, ngụ xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách).

Theo cáo trạng, đầu tháng 4-2016, Vinh kết bạn với N. qua mạng xã hội facebook, khi anh ta làm nghề chạy xe ôm tại TP Hồ Chí Minh. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, N. nảy sinh tình cảm với Vinh.

Nguyễn Hữu Vinh lãnh án 30 tháng tù vì hành vi "giao cấu với trẻ em"

Đêm 25-4, thiếu nữ 14 tuổi, nhắn tin cho Vinh, kêu người tình chạy xe về quê đón đi TP Hồ Chí Minh. Vinh đồng ý và N. trốn nhà theo người tình vào rạng sáng 26-4.

Khi Vinh đưa N. về nhà trọ của mình tại quận 8, TP Hồ Chí Minh, cả hai quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Ngày 30-4, Vinh đưa người tình nhí về nhà cha mẹ ruột ở Kế Sách và họ tiếp tục sống với nhau như vợ chồng.

Đến ngày 3-5, Vinh chở N đi chơi trên đường Nam sông Hậu thì bị người thân của thiếu nữ phát hiện, báo Công an. Tại tòa, mẹ và N. xin HĐXX cho Vinh được hưởng án treo nhưng không được Tòa chấp nhận.
Song Nguyễn
.
.
.