“Yêu râu xanh” dụ cho tiền bé gái để thực hiện hành vi đồi bại

Thứ Năm, 01/06/2017, 11:25

Để thực hiện hành vi đồi bại, Cường đã dụ bé gái 9 tuổi cho xem điện thoại và tiền. Sau mỗi lần như vậy, Cường còn đe dọa bé gái không được nói cho ai biết.


Sáng 1-6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Minh Cường (22 tuổi, trú tại thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) từ Công an xã Cư Suê để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Đối tượng Cường bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân trong vụ án này được xác định là cháu N.Q.N (9 tuổi, trú cùng địa phương). Trước đó, vào khoảng 16h tối 29-5, trong khi đi làm về, anh N.T.T (bố của cháu N.) được người thân cho biết, con gái của mình đã bị đối tượng Cường nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. Ngay sau đó, gia đình anh T. đã làm đơn tố cáo đối tượng lên Công an xã Cư Suê.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn, Công an xã Cư Suê đã tiến hành lấy lời khai của cháu N., đồng thời triệu tập đối tượng Cường lên làm việc. Qua đấu tranh, ban đầu đối tượng Cường đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào cuối tháng 4-2017, Cường có phát hiện cháu N. đi chơi cùng với một cháu nhỏ khác liền gọi vào nhà mình. Tại đây, Cường đã đưa điện thoại cho bạn cháu N. chơi, sau đó Cường kéo cháu N. vào phòng ngủ và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Cường đã cho cháu N. số tiền 10.000 đồng và dặn không được nói cho ai biết. Quá trình điều tra, Cường còn khai nhận thêm, trước đó y đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu N., và sau mỗi lần như vậy Cường đều cho cháu N. tiền, bánh kẹo hoặc xem điện thoại.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.