Xem ANTV, phát hiện kẻ trốn nã nguy hiểm

Thứ Năm, 22/11/2012, 12:23
Sau khi xem thông tin phát lệnh truy nã toàn quốc tên Hải trên kênh ANTV, một người dân ở phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa, Gia Lai đã nhận dạng tên Phạm Như Hải và kịp thời báo cho cơ quan Công an theo dõi, mai phục bắt giữ.

Ngày 21/11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên, bắt giữ đối tượng mang lệnh truy nã đặc biệt của cơ quan CSĐT Bộ Công an về hành vi mua bán trái phép chất ma túy đối với Phạm Như Hải (53 tuổi), ở TP Thái Nguyên, khi đang lẩn trốn tại khu vực bãi khai thác vàng trái phép thuộc xã Chơ Long, huyện Kông Chro, Gia Lai.

Qua khám xét trên người đối tượng, cơ quan Công an thu giữ 1 khẩu súng ngắn cùng 29 viên đạn, 4 cục điện của súng bắn điện và 2 viên chất bột màu trắng (đối tượng khai là heroin). Hải là một "mắt xích" quan trọng trong đường dây vận chuyển ma túy lớn từ Mộc Châu - Sơn La về Thái Nguyên và các tỉnh lân cận tiêu thụ.

Tên Hải có tiền án 7 năm tù về tội mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi xem thông tin phát lệnh truy nã toàn quốc tên Hải trên kênh ANTV, một người dân ở phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa, Gia Lai đã nhận dạng tên Hải và kịp thời báo cho cơ quan Công an theo dõi, mai phục bắt giữ

N.Như
.
.
.