Xe ôm “chôm” hành lý nữ khách Tây

Chủ Nhật, 27/05/2012, 10:59
Tại chùa Giác Lâm (TP HCM), người lái xe ôm “nhiệt tình” yêu cầu chị Lisa lên tháp phía trước chùa chụp hình, để hành lý trên xe để anh ta giữ. Khi chị Lisa leo lên tháp, ở dưới này người lái xe ôm rồ ga bỏ chạy cùng với hành lý của Lisa.

Khoảng 10h ngày 26/5, nhiều người lưu thông qua khu vực trước chùa Giác Lâm (số 118 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM) phải dừng xe khi chứng kiến cảnh một nữ du khách người nước ngoài đang ngồi khóc tại đây.

Anh Trực, một hướng dẫn viên dẫn tour khách nước ngoài cho biết, khi phát hiện nữ du khách nước ngoài ngồi khóc tại đây, anh Trực đã đến trao đổi và được biết, nữ du khách tên Lisa HolitZner (quốc tịch Đức).

Theo lời kể của Lisa thì cô đang làm việc tại một resort tại Đà Nẵng được 4 tháng. Sáng 26/5, Lisa từ sân bay Tân Sơn Nhất đón taxi đến khu vực phường Phạm Ngũ Lão và đi bộ qua khu vực nhà thờ Huyện Sỹ (đường Tôn Thất Tùng, quận 1).

Tại đây một người lái xe ôm có đến chào mời chở Lisa đi. Lisa lên xe của người lái xe ôm này tham quan chợ Bình Tây sau đó ghé qua chùa Giác Lâm. Người lái xe ôm yêu cầu Lisa lên tháp phía trước chùa chụp hình, để hành lý trên xe để anh ta giữ. Khi chị Lisa leo lên tháp, ở dưới này người lái xe ôm rồ ga bỏ chạy cùng với hành lý của Lisa.

Lực lượng Công an đang điều tra làm rõ

M. Đức
.
.
.