Xe khách kéo lê xe máy hơn 50m, một cô gái nguy kịch

Thứ Ba, 02/05/2017, 23:50
Va chạm với xe khách, xe máy của cô gái bị kéo lê hơn 50m. Cô gái văng ra ngoài bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 2-5, xe khách biển số: 51B-185.77 do tài xế Huỳnh Hữu Hùng điều khiển chở trên xe hơn 40 hành khách đi trên QL1A, hướng Cần Thơ – Vĩnh Long. Khi đi đến km số 2044+500 thuộc địa bàn ấp Long Hòa (xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ), xe khách xảy ra va chạm với xe máy biển số: 65H1-242.85 do chị Huỳnh Thị Bích Liễu (29 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) điều khiển đi cùng chiều.

Cú va chạm khiến xe máy của chị Liễu bị kéo lê trên 50m. Nạn nhân văng ra ngoài bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh sự việc, yêu cầu tài xế đưa xe khách xe về trụ sở Công an chờ điều tra  làm rõ vụ việc.

Sau đó, một phụ nữ khoảng 50 tuổi đến tự xưng là chủ xe khách trên và có những lời nói lớn tiếng và khiếm nhã với lực lượng chức năng. Đồng thời, yêu cầu lực lượng chức năng trả xe để tiếp tục vận chuyển hành khách. Khi lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ phương tiện, tài xế và người phụ nữ không chịu ký biên bản và tài xế không hợp tác cho lời khai để điều tra vụ tai nạn.

Hơn 17h cùng ngày, người phụ nữ nói trên và tài xế đã bỏ về. Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, điều tra lãm rõ.

Mai Anh
.
.
.