Vượt rào chắn của công an, văng ra 5 quả đạn M79

Thứ Năm, 13/03/2008, 09:27
Tên cướp xe ôm điều khiển xe tốc độ cao đến địa phận xã Cần Đăng, huyện Châu Thành (An Giang) thì gặp Công an huyện dùng rào chắn đón lõng. Bất chấp tất cả, hắn lao thẳng xe vào rào chắn và đã bị ngã vật xuống đường, văng ra 5 quả đạn M79.

Khoảng 16h30' ngày 14/1, anh Nguyễn Văn Hòa (31 tuổi, ngụ ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn) hành nghề chạy xe ôm, trên đoạn đường về nhà anh được một thanh niên thuê chở từ ấp An Thành đến chùa Tà Miệt.

Khi đến nơi, đối tượng đã rút từ trong người ra quả đạn M79 đe dọa, rồi cướp xe ôm của anh Hòa và bỏ chạy về hướng TP Long Xuyên. Đến 17h30', tên cướp liều lĩnh này điều khiển xe tốc độ cao đến địa phận xã Cần Đăng, huyện Châu Thành thì gặp Công an huyện Châu Thành dùng rào chắn đón lõng.

Phía sau, xe của lực lượng CSCĐ Công an huyện Tri Tôn cũng đã đến. Bất chấp tất cả, tên cướp lao thẳng xe vào rào chắn. Tuy nhiên, hắn đã bị ngã vật xuống đường và làm văng ra 5 quả đạn M79.

Lập tức các trinh sát ập đến khống chế tên cướp, thu giữ 5 quả đạn và một xe môtô BKS 69H9-9395 mà hắn vừa cướp của anh Hòa.

Tại cơ quan Công an, tên cướp khai nhận là Phạm Tà Phố, 19 tuổi, tại Lương Phi, Tri Tôn. Bản thân không nghề nghiệp ổn định, Phố làm thuê ở TP Long Xuyên (An Giang) sống như vợ chồng với một cô gái ở đây.

Hiện Công an huyện đã bàn giao tang vật cho Ban chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn để xử lý

Nam Thơ
.
.
.