Vợ chồng vào chùa “cầu may” trước khi đi ăn trộm

Thứ Năm, 05/01/2017, 13:39

Hai vợ chồng bàn bạc với nhau dàn cảnh vào trong tiệm quần áo thời trang trộm tài sản đem bán kiếm tiến tiêu xài. Trước khi thực hiện kế hoạch, 2 vợ chồng vào chùa “cầu may” nhưng lời cầu xin không ...linh ứng.


Ngày 5-1, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Trần Đăng Thọ (48 tuổi, ngụ Bình Thạnh) để xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Thọ tại cơ quan điều tra

Không có tiền tiêu xài, Thọ bàn với vợ là P.T.B (38 tuổi, ngụ Bình Thạnh) lên kế hoạch dàn cảnh trộm tài sản bán lấy tiền tiêu xài, B đồng ý.

Theo kế hoạch, 2 vợ chồng Thọ sẽ đến cửa hàng thời trang ít người trông coi giả vờ mua hàng. B sẽ nói chuyện để đánh lạc hướng nhân viên để Thọ ra tay trộm tài sản. Trước khi thực hiện kế hoạch, Thọ và B vào chùa để cầu may rồi mới tiến hành đi trộm.

Hai vợ chồng Thọ đến cửa hàng bán quần áo số 440 đường Nơ Trang Long phường 13, quận Bình Thạnh giả vờ mua quần áo.

Theo đúng kế hoạch, B giả vờ hỏi thử hàng để đánh lạc hướng nhân viên, còn Thọ nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại hiệu Samsung J7 để trong ngăn bàn. Tuy nhiên hành vi của Thọ nhanh chóng bị phát hiện, nhân viên cửa hàng truy hô, nhiều người dân đã ập vào vây bắt 2 vợ chồng Thọ giao cho  Công an. Do B có giấy xác định bị bệnh tâm thần nên Công an quận Bình Thạnh cho tại ngoại.

Anh Thư
.
.
.