Vờ cho quá giang, 2 thanh niên cưỡng bức thiếu nữ giữa đêm

Thứ Sáu, 08/04/2011, 15:45
Tuấn phân công Đăng ở ngoài canh còn y kéo cô gái 21 tuổi mới quen vào bụi rậm. Nhưng khi thấy Công an xuất hiện, Đăng bỏ chạy, Tuấn cũng bỏ chạy thoát thân trong tình trạng không mặc quần. Cô gái được giải thoát và đưa về trụ sở Công an.

Ngày 7/4, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận 9 cho biết vừa bắt tạm giam hai Trần Hải Đăng (26 tuổi) và Huỳnh Thanh Tuấn (25 tuổi), cả hai cùng ngụ phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, về tội "hiếp dâm".

Bước đầu điều tra, Công an quận 9 xác định: Đêm 30/3, sau khi nhậu xong Đăng điều khiển xe gắn máy chở Tuấn đi về nhà. Khi đi đến khu vực Công ty Coca Cola nằm trên quốc lộ 52, thuộc địa bàn quận Thủ Đức, cả hai phát hiện chị L.T.N. (21 tuổi, ngụ Ninh Thuận) đang đi bộ một mình. Đăng và Tuấn liền dừng xe dắt bộ theo chị N. chọc ghẹo. Khi biết chị N. vừa từ quê vào và đang đi tìm nhà trọ người quen nên cả hai nói sẽ đưa chị N. đi tìm nhà. Tưởng gặp được người tốt bụng, chị N. đồng ý lên xe đi cùng. Đăng liền điều khiển xe chở Tuấn ngồi giữa và chị N. ngồi sau cùng đi tìm nhà trọ của bạn chị N. ở khu vực quận 9.

Với ý định xấu, sau khi giả bộ chở chị N. đi lòng vòng một hồi, đến khoảng 22h30' Đăng điều khiển xe chở chị N. đến khu vực đường 2B khu tái định cư Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9. Tại đây, Đăng và Tuấn dùng vũ lực đe dọa chị N. buộc phải cho bọn chúng quan hệ tình dục. Bị chị N. phản ứng, Đăng liền bóp cổ và kéo lê vào bụi cây cách đường khoảng 5m. Lúc này Tuấn đi theo vào và kêu Đăng ra ngoài canh xe để y thực hiện hành vi đồi bại với chị N. trước.

Sau khi Đăng ra ngoài, Tuấn tiếp tục kéo lê chị N. vào sâu bên trong bụi rậm, cách xa đường để tránh bị phát hiện. Rất may, lúc này Công an phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 trên đường tuần tra phát hiện Đăng dựng xe đứng bên đường khả nghi nên đến kiểm tra giấy tờ.

Thấy Công an xuất hiện, Đăng leo lên xe gắn máy bỏ chạy, còn Tuấn cũng bỏ chạy thoát thân trong tình trạng không mặc quần. Chị N. được giải thoát và được đội tuần tra đưa về trụ sở Công an.

Qua kiểm tra hiện trường, Công an thu giữ được nhiều vật chứng liên quan đến vụ án. Từ lời khai của nạn nhân, Công an phường Long Thạnh Mỹ tiếp tục khoanh vùng nơi xảy ra vụ án, khoảng 1 giờ sau thì bắt được Tuấn. Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối với Đăng, sau khi biết Tuấn đã bị bắt, y bỏ trốn khỏi địa phương, tuy nhiên sau đó biết không thể trốn thoát, đến ngày 5/4 đối tượng này đã ra Công an đầu thú

A.Huy
.
.
.