Vào khách sạn với một nam thanh niên, chủ tiệm Internet bị đâm chêt

Thứ Sáu, 22/04/2016, 09:31
Chủ tiệm Internet cùng một nam thanh niên đến thuê phòng khách sạn. 30 phút sau, nhân viên tiếp tân lên phòng kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện anh này đã chết trên giường với nhiều vết đâm.

Đến khoảng 4h ngày 22-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nam thanh niên bị đâm chết trong khách sạn S.B thuộc phường Dĩ An, thị xã Dĩ An. Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thanh Đạt (25 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh, tạm trú thị xã Dĩ An).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30’ ngày 21-1, Đạt cùng một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến thuê phòng theo giờ tại khách sạn nằm trên đường D19, KP.Thống Nhất, phường Dĩ An.

Hiện trường vụ án mạng trong đêm.

Sau 30 phút, nam thanh niên đi cùng Đạt vội vã rời khách sạn với nhiều biểu hiện nghi vấn. Nhân viên tiếp tân khách sạn đã vội chạy lên phòng kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện anh Đạt chết trên giường với nhiều vết đâm.

Công an thị xã Dĩ An đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đến khám nghiệm. Camera của khách sạn đã được lực lượng Công an thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra, truy tìm hung thủ theo dấu vết nóng.

Một số người quen của nạn nhân cho biết, Đạt có hộ khẩu ở TP.Hồ Chí Minh nhưng lên Bình Dương sinh sống cùng gia đình và trông coi tiệm internet trong nhà. Hàng ngày, Đạt ở nhà trông quán internet cho gia đình và bán tài khoản game online cho một số thanh niên đến quán chơi.

Trước khi xảy ra vụ án một ngày, anh Đạt có mâu thuẫn với một số đối tượng chơi game online, vì nạn nhân cho những người này nợ tiền nạp vào tài khoản game trên mạng dẫn đến ẩu đả.

Sau khi xảy ra xích mích với nhóm thanh niên trên, anh Đạt nhờ một đối tượng chưa rõ lai lịch đứng ra dàn xếp và đòi tiền nợ cho mình với mức thù lao 20 triệu đồng. Khoảng 14h chiều 21-4, gia đình thấy nạn nhân đi ra khỏi nhà cùng với đối tượng nói trên. Đến 15h cùng ngày thì gia đình nhận được hung tin của chủ khách sạn về việc anh này bị đâm tử vong.

C.Bình
.
.
.