Từ bạn nhậu biến thành kẻ sát nhân

Thứ Hai, 28/10/2013, 14:08
Ngày 26/10, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Văn Phúc (31 tuổi, ngụ thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h sáng 25/10, anh Nguyễn Tấn Đạt (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc) cùng ngồi nhậu với Phúc tại một quán nhậu tại xã Bông Trang. Trong khi nhậu, giữa anh Đạt và Phúc xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau nhưng được những người trong quán can ngăn. Sau đó Phúc đi về, còn anh Đạt vẫn ở lại quán nhậu. Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, Phúc rủ một số người bạn đi nhậu ở một địa điểm khác. Do tức Đạt và có mâu thuẫn từ trước nữa nên sau khi nhậu, Phúc mang theo dao nhờ bạn chạy ôtô chở mình tới quán nơi Đạt đang nhậu. Cùng đi trên xe có vài người bạn khác của Phúc.

Khi tới quán, Phúc một mình xuống xe, cầm dao chạy vào trong quán. Thấy anh Đạt đang ngồi nói chuyện với một nhân viên nữ của quán trong chòi lá, Phúc đi tới dùng dao chém anh Đạt tử vong tại chỗ. Phúc sau khi đâm đã chạy ra xe ôtô để bạn chở đi.

Đến khoảng 16h25' cùng ngày, Phúc ra đầu thú

Bách Hợp
.
.
.