Chủ quán bar ở phố Tây bị đâm tử vong lúc rạng sáng

Thứ Hai, 15/05/2017, 18:30
4 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy tới quán Ngọc thì dừng lại. Một đối tượng xuống xe đi thẳng vào quán dùng hung khí đâm khiến chủ quán tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

Ngày 15-5, Công an quận 1 tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, thu thập dấu vết tại hiện trường điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra tại quán ăn số 159, Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 14-5 khiến anh Nguyễn Văn Ngọc (42 tuổi, chủ quán) tử vong.

Một vụ án mạng từng xảy ra ở phố tây Phạm Ngũ Lão (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h15’, anh Ngọc cùng nhân viên trong quán đang tiếp khách đến quán ăn uống thì bất ngờ có 4 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy ập đến. 

Một trong 4 đối tượng rút con dao trong người ra xông đến đâm một nhát vào ngực anh Ngọc. Sau khi gây án, 4 đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Anh Ngọc được người trong quán đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Được biết quán ăn của anh Ngọc như một quán bar thu nhỏ tại phố tây Phạm Ngũ Lão, quán bán xuyên đêm và hàng tối có rất nhiều khách tây, khách ta ghé quán.

Nghinh Phong
.
.
.