Truy tìm nhóm thanh niên đập phá hàng loạt ô tô ở Đà Nẵng

Chủ Nhật, 21/05/2017, 16:21
Cơ quan điều tra hiện đang truy tìm nhóm thanh niên đi trên 5 xe máy bị camera ghi hình tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại đã dùng gạch đá ném các xe ô tô. Ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc xe. 


Ngày 21-5, Công an quận Hải Châu và quân Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận, đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc nhiều người dân trên địa bàn trình báo xe ô tô của mình bị kẻ xấu đập phá.

Những chiếc ô tô bị đập phá, vỡ toác kính trong đêm pháo hoa 20-5

Trước đó, sáng cùng ngày, nhiều người dân ngủ dậy hốt hoảng khi thấy xe ô tô của mình đang đỗ trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành đã bị kẻ xấu đập phá.

Theo ghi nhận, có ít nhất 8 chiếc xe ô tô trên đoạn đường từ Nguyễn Tất Thành bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá, gây hư hại.

Chị Đặng Thị Dung, chủ xe ô tô mang BKS: 43A 15750 cho biết, đêm qua chị đậu xe của mình tại đường Nguyễn Tất Thành. Sáng nay khi ra lấy xe để đi công việc thì chị tá khi thấy chiếc xe của mình đã bị đập nát kính chắn gió phía sau.

Theo ghi nhận, tại hiện trường, hầu hết các xe ô tô này đều bị đập phá kính chắn gió trước và sau. Ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc xe.

Được biết, theo camera tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại, một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô ven đường này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.