Truy bắt đối tượng đấm Công an phường

Thứ Ba, 30/05/2017, 21:20
Ngày 30-5, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã tiến hành truy bắt đối tượng Tô Vũ Nhật Trường 25 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích...

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 27-5 Công an phường Hố Nai nhận được tin báo tại tổ 35, khu phố 5 trong phường xảy ra vụ vô cớ đánh người nên Công an phường đã cử Thiếu uý Đỗ Văn Thái đến hiện trường để xử lý. 

Khi có mặt tại hiện trường, Thiếu úy Thái mời Tô Vũ Nhật Trường là người bị tố cáo về trụ sở Công an phường để làm việc nhưng đối tượng này không chấp hành mà còn chửi bới rồi bỏ đi. Lúc này, Thiếu úy Thái đuổi theo khống chế để buộc Trường về trụ sở làm việc thì bất ngờ Trường quay lại quật ngã và dùng tay đấm vào mặt Thiếu úy Thái gây thương tích, rồi giật súng. 

Tuy nhiên Thiếu úy Thái đã nhanh trí giữ chặt súng và nhờ người xung quanh hỗ trợ nên Trường không thể lấy được khẩu súng. Sau khi thoát khỏi sự khống chế của Thiếu úy Thái, Trường đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngọc Sơn
.
.
.