Trọng án tại 1 quán karaoke

Thứ Hai, 20/09/2010, 20:26
Vụ trọng án xảy ra đêm 11/9 tại quán karaoke của chị Lưu Thị Nguyên ở khu Vĩnh Hải, thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều khiến dư luận địa phương xôn xao bởi nhóm đối tượng gây án đều còn rất trẻ và nguyên nhân dẫn đến án mạng chỉ là mâu thuẫn cá nhân.

Đêm hôm đó, quán karaoke của chị Lưu đón 2 tốp thanh niên vào thuê phòng hát. Được một lát thì mâu thuẫn cãi vã ầm ĩ. Chị Lưu chưa kịp chạy đến can ngăn thì cảnh tượng hãi hùng đã xảy ra. Một thanh niên nằm gục dưới sàn nhà, trên người có vết dao đâm. Trong lúc hỗn loạn, nhóm đối tượng gồm 8 người ra tay sát hại anh thanh niên sau đó bỏ trốn. Ngay lập tức chị Lưu cùng người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Theo kết quả điều tra của Công an tỉnh Quảng Ninh thì nạn nhân bị tử vong là anh Bạch Thành Kiên, ở thị trấn Mạo Khê. Nhóm đối tượng gây án là Nguyễn Văn Khanh, 34 tuổi, trú tại khu Vĩnh Thông; Vũ Tuấn Minh, 20 tuổi, trú tại khu Đoàn Kết, thị trấn Mạo Khê và 6 đối tượng khác. Khi đến quán karaoke của chị Lưu hát, do mâu thuẫn với nhóm của anh Kiên và xảy ra xô xát. Vũ Tuấn Minh đã dùng dao đâm anh Kiên khiến anh tử vong, sau đó, bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an huyện Đông Triều tổ chức gặp gỡ, vận động gia đình thuyết phục các đối tượng ra đầu thú. Ngày 15 và 16/9, ba đối tượng chính trong vụ án là Phùng Khắc Tiệp, Vũ Tuấn Minh và Hoàng Xuân Hùng đã đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội để tự thú

N.K.
.
.
.