Trang Trần được tại ngoại

Thứ Hai, 02/03/2015, 19:10
Xét thấy không cần thiết, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm quyết định hủy bỏ biện pháp ngăn chặn tạm giữ hình sự, cho diễn viên Trang Trần được tại ngoại để chờ xem xét, xử lí theo quy định của pháp luật.

Lúc 17h30' ngày 2/3, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, cơ quan tố tụng quận này đã thống nhất xem xét đơn bảo lãnh của gia đình và khai báo thành khẩn của Trần Thị Trang, 30 tuổi – người mẫu, diễn viên (nghệ danh Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Xét thấy, không cần thiết cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm quyết định hủy bỏ biện pháp ngăn chặn tạm giữ hình sự, cho  Trang Trần được tại ngoại để chờ xem xét, xử lí theo quy định của pháp luật.

Trước đó, đêm 27/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang.

Trần Thị Trang đang viết bản kiểm điểm.

Sự việc được xác định như sau: khoảng 0h ngày 27/2, Trần Thị Trang cùng một bạn gái đi xe taxi từ phố Văn Cao về phố Đào Duy Từ quận Hoàn Kiếm và đi ra phố Tạ Hiền – đây là phố cấm xe ô tô. Do vậy, chiếc xe taxi này đã bị tổ công tác Công an phường Hàng Buồm và tổ tự quản yêu cầu dừng xe.

Trần Thị Trang đã nhảy xuống xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, gây mất trật tự và hành hung một cán bộ tự quản của phường Hàng Buồm. Tổ công tác đã yêu cầu Trần Thị Trang cùng lái xe về Công an phường để giải quyết nhưng Trần Thị Trang không chấp hành sự hướng dẫn của Công an phường, đồng thời tiếp tục có những hành vi và lời nói xúc phạm một cán bộ công an.

Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh tạm giữ hình sự Trần Thị Trang phục vụ công tác điều tra.

Trong quá trình bị tạm giữ, Trần Thị Trang đã tự viết bản kiểm điểm nêu rõ đã nhận ra sai lầm, trong đó có đoạn: "Do uống quá nhiều rượu nên tôi không làm chủ được bản thân, đã chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo, nhận thấy hành vi của mình là sai trái, tôi rất ân hận. Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú Công an phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ...". 

CAND Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

                                                           

Minh Khoa
.
.
.