Chụp ảnh nude, tiếp thị trên mạng, thuê khách sạn bán dâm

Thứ Năm, 25/08/2016, 21:05
Kinh doanh khách sạn chỉ là hình thức che mắt sự dòm ngó của mọi người, thực chất khách sạn trên được biến thành "động" chứa gái mại dâm để H thu lợi bất chính cả trăm triệu đồng tiền môi giới mỗi tháng...

Ngày 25-8, Đội Cảnh sát hình sự-Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, quê quán Yên Bái) và Quan Văn Anh (21 tuổi, quê quán Tuyên Quang) để điều tra xử lý về hành vi “môi giới, chứa chấp gái mại dâm (GMD)”.

Trước đó chiều 24-8, Đội Cảnh sát hình sự-Công an quận 10 phối hợp với Công an phường 15, quận 10 kiểm tra một khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, phát hiện tại các phòng 4 cặp nam nữ mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản đưa những người liên quan về trụ sở làm rõ.

Anh và Nghĩa tại CQĐT

Tại đây những người liên quan khai nhận, Nghĩa và Anh được một đối tượng tên H (chủ khách sạn) thuê làm nhân viên và quản lý khách sạn. H hoạt động kinh doanh khách sạn chỉ là để che mắt, mục đích chính là sử dụng khách sạn này chứa GMD. H chụp hình GMD sau đó chỉnh sửa và đưa lên mạng xã hội cùng với số điện thoại. Khi khách làng chơi có nhu cầu sẽ gọi điện vào số điện thoại đăng trên mạng và được Anh và Nghĩa hướng dẫn đến khách sạn.

Số GMD bị bắt quả tang

Tại đây mỗi lần bán dâm, gái mại dâm phải trả tiền môi giới cho H từ 200-400 ngàn đồng, Anh và Nghĩa được 50-100 ngàn đồng tiền bo mỗi lần gái mại dâm đi khách. Trung bình mỗi ngày khách sạn thu nhập khoảng 6 triệu đồng tiền khách thuê mướn phòng theo giờ, với con số này số lượng khách vào mua dâm là rất lớn đưa về cho H số tiền môi giới không hề nhỏ.

Theo lời khai của Anh và Nghĩa, 2 đối tượng này được H thuê làm việc từ tháng 7-2016. Ngoài 2 đối tượng này còn 2 đối tượng nữ khác môi giới đưa trực tiếp khách đến khách sạn và được trả công từ 200- 400/lượt. Công an quận 10 đang làm rõ hành vi của những đối tượng liên quan trên.

M.Đức
.
.
.