Thanh Hóa: Phát hiện 6 "quý bà" đánh bạc, thu gần 44 triệu đồng

Thứ Bảy, 09/07/2011, 16:30
13h ngày 7/7, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã đột nhập "sòng" bạc của các "quý bà", bắt quả tang 6 phụ nữ đang đánh bạc dưới hình thức đánh "liêng" tại nhà đối tượng Đinh Thị Hương, 25 tuổi, ở khu phố 1, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, thu giữ tang vật gồm 6 điện thoại di động, 2 bộ bài tú lơ khơ và gần 44 triệu đồng tiền mặt…

6 "quý bà" bị bắt giữ trong "sới bạc" gồm: Đinh Thị Hương, Nguyễn Thị Hà, 37 tuổi; Đinh Thị Huệ, 34 tuổi, đều ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân; Lê Thị Mười, 38 tuổi, ở xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân; Nguyễn Thanh Hà, 35 tuổi, ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa và Nguyễn Thị Loan, 25 tuổi, ở quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Tại cơ quan Công an, các "quý bà" đã khai nhận: Do thời gian gần đây các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đấu tranh mạnh với tội phạm và tệ nạn cờ bạc nên các "quý bà" nói trên đã rủ nhau từ Hải Phòng và TP Thanh Hóa về nhà Hương ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân để đánh bạc.

 Nhận được tin báo của nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Như Xuân  huy động gần 20 cán bộ, chiến sĩ của các đội nghiệp vụ Công an huyện để đột kích, bất ngờ bắt gọn các "quý bà" khi các đối tượng nói trên đang say sưa sát phạt nhau. Hiện nay, Công an huyện Như Xuân đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Ngay sau khi nghe tin Công an huyện Như Xuân bắt giữ vụ đánh bạc nói trên, đồng chí Bí thư Huyện ủy Như Xuân đã kịp thời động viên, khen ngợi thành tích trên của đơn vị

Thái Thanh
.
.
.