Nghi án một người bị cát tặc bắn trọng thương trên sông

Thứ Ba, 14/03/2017, 18:30
Theo thông tin ban đầu, đêm 13-3, trên sông Hồng, đoạn ngã ba giáp ranh giữa ba tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, một người đàn ông đang chèo thuyền gỗ loại nhỏ đã bị bắn. Nạn nhân sau đó đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân, thị trấn Hưng Nhân, tỉnh Thái Bình.  


Trước đó, khoảng hơn 21h ngày 13-3, anh Nguyễn Hồng Quân (40 tuổi) trú tại xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, chèo thuyền gỗ loại nhỏ từ thị trấn Hưng Nhân ra gò Non, bãi nổi trên sông Hồng. 

Khi đến khu vực ngã ba sông Hồng nói trên, anh Quân thấy một tàu sắt đang neo đậu. Nghi ngờ tàu sắt này là tàu hút cát nên anh Quân đã xua đuổi và bất ngờ bị người trên tàu dùng súng bắn vào người, bị thương.

Theo ông Vũ Tiến Thành, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân (Thái Bình): Anh Quân được đưa đến nhập viện vào khoảng 22h30 ngày 13-3. Trên cơ thể bệnh nhân Quân có một lỗ thủng ở mạn sườn bên trái. 

Ngay sau khi bệnh nhân nhập viện, các bác sĩ của bệnh viện đã nhanh chóng tổ chức cấp cứu và tiến hành mổ và thấy trong bụng bệnh nhân có máu; một viên đạn bắn bằng súng kíp đã gắn vào thành dạ dày của bệnh nhân. Đến sáng 14-3, bệnh nhân đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm tính mạng. 

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Hà đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Vũ Linh
.
.
.