Tạm giam đối tượng dùng dao đâm chết cha dượng

Thứ Hai, 28/03/2016, 09:53
 Sáng ngày 28-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoan (23 tuổi), trú tại thôn 3, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 21-3, sau khi uống rượu, ông Quách Văn Quyện (51 tuổi) đã có mâu thuẫn, cãi vã rồi đuổi đánh vợ là bà Nguyễn Thị Liên (51 tuổi). Sau đó, bà Liên chạy sang nhà hàng xóm rồi điện thoại cho con trai là Nguyễn Văn Hoan về.

Đối tượng Hoan tại cơ quan Công an.

Khoảng 23h cùng ngày Hoan về tới nhà thì xảy ra mâu thuẫn, xô sát với cha dượng là ông Quyện. Sau đó, Hoan đã dùng dao đâm ông Quyện một nhát vào vùng bụng, làm nạn nhân ngã ra đất. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, ông Quyện đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hoan sau khi gây án đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các phòng chức năng phối hợp với Công an huyện Cư Jút khẩn trương tổ chức các biện pháp điều tra, truy bắt đối tượng. Đến chiều ngày 22-3, Hoan đã đến Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Quỳnh – Thái Bình
.
.
.