TP Hồ Chí Minh: Ba mẹ con chết bí ẩn trong phòng trọ

Thứ Bảy, 29/06/2013, 12:43
Chiều 28/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an TP phối hợp với Đội Điều tra Công an huyện Bình Chánh cùng lực lượng Công an xã Phong Phú, dân phòng, bảo vệ dân phố vẫn phong tỏa kín con hẻm Bờ Đê để thu thập chứng cứ, dấu vết hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết cho ba mẹ con trong căn nhà trọ số E14/328A, QL50, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, anh Lý Kỷ Luật (nhân viên bảo vệ của một tiệm massage ở quận 1) đi làm về đến nhà trọ thì thấy cửa bị khóa phía trong. Gọi cửa, bấm số điện thoại gọi cũng không thấy vợ là chị Võ Thị Tuyết Nga (26 tuổi) ra mở, sinh nghi, anh Luật nhờ một số người trong dãy phòng trọ phá cửa.

Khi cánh cửa mở tung, anh Luật lặng người chứng kiến chị Nga nằm bất động trên nệm, đầu hướng ra cửa, tay có hai vết cắt sâu, cổ có nhiều vết bầm tím. Phía trên đầu chị Nga là hai đứa con của anh (cháu gái 4 tuổi, cháu trai 9 tháng tuổi) nằm bất động, trên cổ có vết bầm, người tím tái. Cả ba nạn nhân đều tử vong. Thông tin trên nhanh chóng được báo cho Công an huyện Bình Chánh.

Hiện trường nơi phát hiện ra ba mẹ con chết trong phòng trọ.

Theo nhiều người dân sống tại khu vực nhà trọ này cho biết, anh Luật và chị Nga cùng hai đứa con đã đến trọ ở khu nhà này khoảng 2 năm. Hằng ngày anh Luật đi làm bảo vệ, còn chị Nga ở nhà trông hai đứa con. Thời gian gần đây, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Trước khi phát hiện ra vụ việc trên, khoảng 2h sáng, nhiều phòng trọ bên cạnh nghe tiếng động ầm ầm bên phòng anh Luật và họ tưởng hai vợ chồng anh Luật cãi lộn. Một lát sau mọi người chạy qua phòng anh Luật xem xét tình hình thì thấy im ắng nên mọi người bỏ về ngủ tiếp cho đến khi phát hiện ra vụ việc trên.

Đến 15h20 cùng ngày, thi thể của ba mẹ con chị Nga được đưa ra khỏi hiện trường đem về nhà xác khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân

Nghinh Phong
.
.
.