Sinh viên vào sân tập trộm đồ của các cầu thủ

Thứ Ba, 21/02/2017, 10:37
Trà trộn vào khán giả đến Làng thể thao Tuyên Sơn để xem các cầu thủ của đội bóng luyện tập, cậu sinh viên đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm điện thoại, ví tiền của các cầu thủ...

Ngày 21-2, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đang tiến hành điều tra, xử lý đối tượng Võ Trường Hân (23 tuổi, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về hành vi trộm cắp tài sản. Hân hiện là sinh viên năm cuối tại một trường đại học ở Đà Nẵng.

Đối tượng Võ Trường Hân.

Theo điều tra ban đầu, Hân đã nhiều lần vào Làng thể thao Tuyên Sơn (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để xem đá bóng và trộm cắp tài sản của các cầu thủ. 

Trước thông tin về nhiều vụ mất trộm xảy ra, Công an phường Hòa Cường Bắc đã phối hợp với lực lượng bảo vệ Làng thể thao Tuyên Sơn tăng cường giám sát, theo dõi các đối tượng nghi vấn. 

Chiều tối 17-2, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Võ Trường Hân đang trộm ĐTDĐ trong túi áo khoác của một cầu thủ để tại khu vực giải lao, lấy trộm 1 ĐTDĐ Samsung A5. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện thêm chiếc ĐTDĐ Samsung A3 mà Hân vừa lấy trộm của một cầu thủ khác trước đó ít phút.


Thân Lai
.
.
.