(RÚNG ĐỘNG) Sát hại người tình rồi tự sát

Thứ Tư, 21/09/2016, 16:24
Chung sống với nhau như vợ chồng dù cả hai đều đã có gia đình riêng, trong lúc mẫu thuẫn, Tùng đã ra tay sát hại người tình và tự sát.




Sự việc trên xảy ra vào hồi 16h30 (20-9), Đoàn Tùng (31 tuổi, hiện trú tại phòng 1508 E1, Khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), do mâu thuẫn với người yêu là chị Đỗ Lan Anh, (36 tuổi, trú tại Cốc Lếu, Lào Cai) đã dẫn đến xô xát.

Chị Lan Anh bỏ chạy xuống khu vực phòng 1107 thì bị Tùng theo kịp và dùng dao gọt hoa quả, đâm liên tiếp vào bụng và ngực của chị Lan Anh, sau đó Tùng tự đâm nhiều nhát vào ngực mình, làm cả hai bị trọng thương.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự cùng Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương tiếp cận hiện trường để xác minh làm rõ.

Người thân nạn nhân tụ tập trước phòng cấp cứu bệnh viện.

Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Lan Anh đã chết trên đường đến bệnh viện, còn Tùng, tuy đã được cấp cứu kịp thời nhưng đến 0h40 sáng 21-9 cũng tử vong

Được biết, trước đó, chị Đỗ Lan Anh đã có 1 con và đã ly dị chồng và xuống Hà Nội làm ăn buôn bán. Còn Đoàn Tùng cũng từng có một đời vợ và cũng có 2 con riêng. Hiện cả hai chung sống với nhau như vợ chồng đã hơn 1 năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

M. Khoa – M. Tâm
.
.
.