Ráo riết truy tìm kẻ cướp taxi

Thứ Năm, 28/10/2010, 18:29
Khoảng hơn 2h ngày 27/10, anh D tài xế taxi của hãng Mai Linh trong tình trạng bị thương ở tay đến Công an quận Gò Vấp (TP HCM) trình báo, anh vừa bị một hành khách nam dùng dao đâm và cướp chiếc xe taxi chạy về hướng quận 12.

Trước đó, người khách này đón xe taxi từ Sài Gòn đi Đồng Nai. Tuy nhiên khi xe đến ngã ba Vũng Tàu thì anh yêu cầu quay lại TP HCM. Khi đến khu vực căn cứ 26, phường 7, quận Gò Vấp người khách kêu xuống xe rồi lục túi tìm thẻ thanh toán cước taxi nhưng không thấy. Y cho rằng thẻ bị rớt xuống sàn xe nên yêu cầu anh D. mở cửa sau xe để tìm. Nghi ngờ gặp kẻ xấu nên anh D. vẫn làm theo yêu cầu của gã nhưng luôn đề phòng phản ứng của người khách lạ này. Đúng như phán đoán của anh D., khi anh vừa khom xuống tìm thẻ thì hắn ta rút dao tấn công.

Ngay lập tức anh D. chụp lưỡi dao và giằng co với tên cướp độ hơn 20 phút thì mới đoạt được dao bỏ chạy và tri hô. Tên cướp nhanh chóng tẩu thoát cùng chiếc taxi. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, cơ quan Công an phát hiện chiếc taxi bị cướp đang nằm bên lề đường thuộc phận tỉnh Đồng Nai.

Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đang ráo riết truy tìm hung thủ gây án

M.T.P.
.
.
.