Ráo riết truy lùng nhóm hung thủ chặn xe ô tô sát hại người cầm lái

Thứ Bảy, 06/02/2016, 19:32
Đến trưa ngày 6- 2, các mũi trinh sát, Điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang ráo riết triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy xét hành tung hung thủ đã sát hại anh Lê Thanh V, 30 tuổi, trú ở đường Đồng Nai, phường Phước Hòa, TP Nha Trang.

Những thông tin thu thập được ban đầu từ một số nhân chứng cho biết, sau cuộc tiệc tất niên tại một nhà hàng trên đường Trần Phú, anh V cùng một số người rủ nhau đi hát karaoke.

Rạng sáng ngày 5- 2, anh V. trực tiếp cầm lái xe ô tô chở theo lộ trình đường phố Trần Phú – Nguyễn Thị Minh Khai. Khi rẽ vào đường Tô Hiến Thành một đoạn, anh V. nhìn thấy phía trước co một nhóm thanh niên đi trên 3 chiếc xe máy hàng ngang. Khi nghe anh V. bấm còi liên tục, nhóm thanh niên chặn xe ô tô, sử dụng mũ bảo hiểm đập vỡ kính cửa phía tài xế để hành hung anh V. Trong cuộc hành hung đó một đối tượng trong nhóm thanh niên đi xe máy đã vung tay dao đâm anh V. Dù đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi nhập viện.

Khi khám nghiệm hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa thu thập được 1 mũ bảo hiểm màu xanh có dính máu và một số mảnh vỡ từ kính xe ô tô. 

Hữu Toàn
.
.
.