‘Quần lót trái’ tố bạn nhậu giở trò đồi bại

Thứ Ba, 26/05/2015, 15:56
Sáng 26/5, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM đã tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Đinh Minh Toàn (20 tuổi, ngụ Vĩnh Long) về tội "hiếp dâm trẻ em".
Dẫn giải bị cáo Toàn về trại giam sau phiên xử .

Liên quan đến vụ án, trước đó tòa án cấp sơ thẩm cũng tuyên phạt Nguyễn Phúc Vinh (24 tuổi, ngụ Vĩnh Long) 20 năm tù. Bị cáo không kháng cáo.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 16/10/2014, Toàn đi theo nhóm bạn học lớp 10, trong đó có nữ sinh N. (16 tuổi) đến quán Bảy Thọ ở ấp Bình Thuận 2, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) uống bia. Khi đến nơi, Toàn gọi cho Vinh cùng đến.

Tại đây, sau khi uống hết gần 1,5 lít rượu, Vinh rủ cả nhóm tiếp tục đi uống nước. Do quá say nên nữ sinh N. được cả nhóm dìu lên xe cùng đi.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, cả nhóm về hết chỉ còn lại Vinh, Toàn và nữ sinh N.. Lúc này, Vinh nảy sinh ý định giao cấu với N. nên rủ Toàn cùng tham gia.

Sau đó, cả hai điều khiển xe gắn máy chở N đến thuê phòng nghỉ ở xã Phú Phụng, huyện Chợ Lách (Bến Tre). Tại đây, lợi dụng N. say rượu không còn hay biết gì, Vinh và Toàn đã thay nhau lần lượt giao cấu với N. Sau đó, biết người nhà N. đang đi tìm, cả hai chở N. đưa về nhà.

Sáng hôm sau ngủ dậy, N. phát hiện mình mặc quần lót trái nên nghi ngờ và kể lại sự việc cho mẹ biết. Sau khi đến bệnh viện khám, phát hiện con gái đã bị xâm hại nên mẹ N. đã làm đơn tố cáo.

Qua điều tra, Vinh và Toàn đã nhận tội.