Phát súng hạ gục kẻ côn đồ vừa gây án mạng

Thứ Năm, 27/12/2012, 10:10
Do có rượu trong người, kẻ sát nhân vung mã tấu chống lại lực lượng Công an buộc các trinh sát phải nổ hai phát súng chỉ thiên và một phát vào đùi mới khống chế được đối tượng.

Ngày 26/12, Công an quận 6, TP HCM đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi, ngụ phường 11, quận 6) về hành vi “giết người”.

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Tùng đã dùng mã tấu chém hai nhát vào cổ anh Nguyễn Văn Thọ (36 tuổi, quê quán Bến Tre, tạm trú quận 8) làm anh Thọ chết trên đường đến bệnh viện. Khi bị lực lượng Công an phát hiện, Tùng đã dùng mã tấu chống trả buộc tổ trinh sát phải bắn hai phát súng chỉ thiên và một phát trúng vào đùi đối tượng mới khống chế được hắn.

Trở lại vụ án, khoảng 21h ngày 25/12, người dân trên đường Bình Phú (đoạn trước cổng Metro Bình Phú, phường 11, quận 6) nghe thấy ly ghế va chạm, và phát hiện Thọ và Tùng lớn tiếng chửi và lao vào đánh nhau. Bất ngờ Tùng rút cây mã tấu giấu trong chiếc xe Dream ra chém hai nhát vào cổ của Thọ làm Thọ gục xuống bãi cỏ ở dải phân cách. Trên đường cấp cứu, do vết thương quá nặng, Thọ đã chết.

Nhận được tin báo, Công an phường 11, Công an quận 6 đã đến hiện trường tiến hành điều tra. Đến khoảng 0h ngày 26/12, tổ hình sự phát hiện Tùng cầm mã tấu lảng vảng gần nhà của Tùng trên đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6 nên yêu cầu  hắn hạ vũ khí về trụ sở. Tuy nhiên do có rượu trong người, say máu Tùng đã vung mã tấu chống lại lực lượng Công an buộc các trinh sát phải nổ hai phát súng chỉ thiên và một phát vào đùi Tùng mới khống chế được đối tượng. Tùng được đưa vào bệnh viên gắp đầu đạn dưới sự giám sát của Công an quận 6

M.Đức
.
.
.