Phát hiện một xác chết cháy đen trong thùng phuy

Thứ Sáu, 15/05/2009, 16:00
Chiều 14/5, lực lượng điều tra Công an quận 3 sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đang tiến hành làm rõ nguyên nhân, danh tính của xác chết bị đốt cháy nằm trong phuy được phát hiện lúc 6h30' (14/5) tại trước số nhà 44, đường Tú Xương, phường 7, quận 3.

Trong lúc tiếp tục thi công lát gạch vỉa hè đoạn trước số nhà 44, Tú Xương một số công nhân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một chiếc thùng phuy chứa nước của công trình nên tò mò lại xem. Số công nhân hoảng hốt khi phát hiện một xác chết bị cháy đen không nhìn ra hình dạng, nên hô hoán và báo với lực lượng Công an phường 7.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 7, quận 3 đã có mặt phong tỏa hiện trường và báo cho lực lượng điều tra. Công an quận 3 phối hợp với với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP tiến hành khám nghiệm hiện trường. Thi thể được xác định giới tính là nam nhưng chưa rõ lai lịch. Theo một số công nhân thi công ở đoạn vỉa hè này cho biết, chiếc thùng phuy này là của công trình thi công lát gạch vỉa hè.

Hằng ngày chiếc thùng phuy dùng để chứa nước thi công nằm sát vách tường trước dãy nhà số 44 nhưng hôm nay chiếc thùng phuy lại nằm sát lề đường... Đến 8h30' cùng ngày, chiếc thùng phuy chứa thi thể cháy đen được CQĐT đưa về Bệnh viện An Bình để tiến hành khám nghiệm tử thi...

M.Đ.
.
.
.