Công an Nam Định:

Phá đường tàu lấy tiền ...mua ma tuý

Thứ Bảy, 03/06/2006, 09:38
Để có tiền hàng ngày sử dụng ma túy, Nguyễn Thanh Hưng đã nghĩ ra cách đi cắt phá, tháo trộm các guốc hãm (phanh tàu hoả) đem bán lấy tiền, mỗi lần lấy được, hắn bán với giá từ 20.000-40.000 đồng.

Ngày 1/6, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết đã hoàn tất các thủ tục hồ sơ chuyển VKS đề nghị truy tố trước pháp luật đối với Nguyễn Thanh Hưng (32 tuổi), trú tại 176 phố Mới, ga Nam Định, TP Nam Định về tội phá hủy công trình phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia.

Từ đầu năm 2006 đến nay, tại địa bàn ga Nam Định đã xảy ra tình trạng bị mất các guốc hãm (phanh tàu hỏa) gây nguy hiểm cho các chuyến tàu. Điều gây khó khăn với các trinh sát là các vụ mất cắp thường xảy ra vào ban đêm, diễn ra rất nhanh, xảy ra trên địa bàn diện rộng, vắng vẻ ít người qua lại, tất cả đều không để lại một dấu vết.

Sau nhiều ngày lăn lộn địa bàn, tiến hành điều tra, truy xét, các trinh sát bước đầu đã dựng được chân dung của đối tượng gây án. Hắn là Nguyễn Thanh Hưng, có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Để có tiền hàng ngày sử dụng ma túy, hắn đã nghĩ ra cách đi cắt phá, tháo trộm các guốc hãm đem bán lấy tiền, mỗi lần lấy được, hắn bán với giá từ 20.000-40.000 đồng

Việt Hưng
.
.
.