Nửa đêm ra biển nhậu, đâm chết bảo vệ bãi biển

Chủ Nhật, 28/06/2015, 14:13
Tài cùng nhóm bạn khoảng 15 người chạy xe máy về bãi biển thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế để tổ chức nhậu. Lực lượng bảo vệ bãi biển yêu cầu nhóm này vào gửi xe theo đúng quy định. Nhóm của Tài không đồng ý nên 2 bên xảy ra cãi vã. Tài rút dao thủ sẵn trong người ra tấn công những người làm nhiệm vụ bảo vệ.
Sáng 28/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại bãi biển Thuận An (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) vào lúc 0h30 cùng ngày.

Thời điểm trên, Nguyễn Phi Tài (22 tuổi, trú khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, TP Huế) cùng nhóm bạn khoảng 15 người chạy xe máy về bãi biển thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) để tổ chức nhậu. Lúc này, lực lượng bảo vệ bãi biển Thuận An, trong đó có ông Lê Văn Lành (47 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố Hải Thành, thị trấn Thuận An) đến yêu cầu nhóm này vào gửi xe theo đúng quy định. Tuy nhiên, nhóm của Tài không đồng ý nên 2 bên xảy ra cãi vã.

Gia đình và người dân địa phương tổ chức lo hậu sự cho ông Lành.

Bất ngờ, Tài rút dao thủ sẵn trong người ra tấn công những người làm nhiệm vụ bảo vệ. Ông Lành bị đâm trúng hai nhát vào ngực, bụng và được chuyển lên bệnh viện TW Huế cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do tim bị đâm thủng.

Người dân đã phối hợp với lực lượng bảo vệ bắt giữ một số đối tượng trong nhóm của Tài để bàn giao cơ quan Công an. Riêng Tài bỏ trốn khỏi hiện trường và đến 3h30 cùng ngày đến đầu thú tại Công an TP Huế. Ngay sau đó, đối tượng đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Anh Khoa
.
.
.