Chặn cửa, nhốt vợ trong buồng ngủ rồi sát hại

Thứ Sáu, 09/12/2016, 20:19
Sau khi mở cửa cho đứa con đầu đi học, Tùng đóng chặt cửa, kéo giường chặn không cho ai vào rồi dùng dao sát hại vợ, đập phá tài sản.


Ngày 9-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ Lê Văn Tùng, 30 tuổi, trú ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Trần Thu Huyền – vợ của Tùng.

Trước đó, sáng 8-12, sau khi mở cửa cho đứa con đầu đi học, Tùng đóng chặt cửa, kéo giường chặn không cho ai vào rồi dùng dao sát hại chị Huyền, đập phá tài sản. 

Nghe tiếng chị Huyền kêu khóc, van xin, mẹ Tùng cùng gia đình thuyết phục nhưng Tùng không đồng ý mở cửa, đe doạ nếu ai vào nhà sẽ lập tức giết vợ, con. Lực lượng chức năng phối hợp với gia đình Tùng giải cứu được cháu bé nhưng chị Huyền đã bị Tùng sát hại.

Đối tượng Lê Văn Tùng.

Ngay sau đó, đối tượng cầm theo dao, mở cửa tum chạy lên sân thượng cố thủ, có những cử chỉ mất kiểm soát. Công an tỉnh Bắc Ninh đã triển khai lực lượng, khống chế được đối tượng.

Được biết, Lê Văn Tùng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý, nghiện ma tuý, có bệnh án tâm thần, đã 3 lần được gia đình đưa đi chữa bệnh tự nguyện ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương. Lần ra viện gần đây nhất là khoảng 10 ngày. 

Tuy nhiên, khi về nhà, Tùng vẫn có biểu hiện không bình thường nên gia đình đối tượng đang chuẩn bị đưa đi chữa bệnh tiếp thì xảy ra sự việc trên.

P.A.
.
.
.