Nhóm côn đồ đánh người, đánh cả Công an viên

Thứ Năm, 22/05/2014, 18:43
Đi “trả thù”, thấy một ngôi nhà có đông người, nhóm côn đồ nhảy vào đánh, chém tới tấp khiến 2 thanh niên bị thương. Khi Công an viên đến, nhóm côn đồ quay sang tấn công khiến đồng chí Công an viên bị thương.

Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Thiện, Gia Lai cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng đánh người gây thương tích.

Theo điều tra, đêm 12/5, nhận được thông tin có một nhóm thanh niên dùng hung khí vào nhà dân hành hung, chém người bị thương ở tổ 8 thị trấn Phú Thiện, anh Nguyễn Văn Hà là Công an viên thị trấn Phú Thiện (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đang trong ca trực đã đến hiện trường để xử lý vụ việc. Khi đến nơi, anh Hà thấy Nguyễn Văn Chi (25 tuổi) và Nông Văn Duẫn (35 tuổi) đều bị các đối tượng côn đồ chém trọng thương đang nằm trước sân nhà anh Nguyễn Văn Quý ở tổ 8, xung quanh có nhiều thanh niên tay cầm mã tấu, dao, kiếm, ống tuýp sắt bao vây.

Biết anh Hà là Công an viên thị trấn Phú Thiện đến làm nhiệm vụ nhưng cả nhóm côn đồ đã bất chấp, quay sang bao vây, tấn công gây thương tích nặng. Trong đó, đối tượng Vũ Văn Nhàn (24 tuổi), trú tổ 13 thị trấn Phú Thiện đã dùng ống tuýp sắt đánh vào hông anh Hà làm anh bất tỉnh ngay tại chỗ, rồi cả bọn bỏ trốn.

Biết không thể trốn thoát nên ngày 14/5, các đối tượng liên quan vụ án đã đến Công an huyện Phú Thiện đầu thú.

Theo khai nhận các đối tượng, ngày 12/5, Vũ Văn Nhàn và Lê Xuân Khánh (21 tuổi) đi xe máy đến tổ 8 thị trấn Phú Thiện thì xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với anh Trần Trọng Quý (27 tuổi) và Nguyễn Văn Đức (32 tuổi). Được mọi người can ngăn nên Nhàn và Khánh ra về. Sau đó, Nhàn và Khánh rủ thêm 10 đối tượng khác mang theo dao, kiếm, mã tấu, ống tuýp sắt đến tổ 8 để tìm đánh Đức và Quý.

Các đối tượng kéo đến trước nhà anh Nguyễn Văn Quý (34 tuổi) trú tổ 8 thị trấn Phú Thiện, thấy trong nhà có đông người, cả bọn nhảy vào đánh, chém tới tấp khiến anh Chi và anh Duẫn đang ở chơi tại đây bị thương

N.Như
.
.
.