Nhiều người hùa theo 2 cô gái giải quyết mẫu thuẫn trên phố đi bộ

Thứ Ba, 04/08/2015, 13:59
Hàng chục CBCS Công an được huy động đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải tán đám gây náo loạn chỉ vì lời thách đố giải quyết xích mích trên facebook giữa hai cô gái có lượng người theo dõi lớn…

Công an đã đưa gần 20 thanh thiếu niên về trụ sở, sau khi phân loại, một số thanh thiếu niên được cho ra về, 5 người cả nam lẫn nữ được cho là “đầu têu” gây ra sự náo loạn đang bị tạm giữ tại Công an phường Bến Nghé, quận 1…

Trước đó khoảng 19h, tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, đoạn giáp với đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 hàng trăm thanh thiếu niên tuổi từ 14-25 tụ tập bao quanh hai cô gái mặc áo đen. Đám đông trên hò hét cổ vũ lôi kéo gây náo loạn một đoạn tuyến phố đi bộ.

Hàng trăm bạn trẻ hiếu kỳ a dua theo sự kiện của hai cô gái mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Theo một số bạn trẻ có mặt trong đám đông, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên facebook giữa hai cô gái có nick là V.H.T.V và H.V (cả hai đều có hàng ngàn lượt người theo dõi). Do có mâu thuẫn từ trước giữa hai cô gái này từng tung nhiều video clip để “đá xéo” nhau.

Để giải quyết mâu thuẫn, một trong hai cô gái đã đăng trên facebook mình những lời lẽ khiêu chiến.

Status này đã nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bạn trẻ đã hưởng ứng sẽ có mặt để ủng hộ cho “phe” của mình.

Khoảng 19h hàng trăm bạn trẻ từ các nơi kéo về phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi hai cô gái tranh cãi kịch liệt trước sự hò hét cổ vũ của đám đông thì lực lượng chức năng đã có mặt đưa những người liên quan về phường.

Lực lượng chức năng triển khai công tác bảo đảm ANTT.

Một chiến sĩ CS PƯN 113 cho phóng viên báo CAND Online biết, các bạn trẻ không liên qua đã giải tán ra về, một số ít bạn trẻ nán lại trên phố đi bộ chỉ vì tò mò muốn biết chuyện gì xảy ra.

Đến 23h30’, phố đi bộ Nguyện Huệ đã trở lại bình thường. Nhiều bạn trẻ đã ra về nhưng các đơn vị chức năng vẫn đang làm công việc bảo đảm ANTT tại khu vực này.

M.Đức
.
.
.