Nhân viên trộm tiền của chủ

Thứ Hai, 24/05/2010, 11:31
Đợi các nhân viên khác không để ý, Trang (làm việc tại Beauty Salon được mấy ngày) dùng tờ báo che túi xách của bà chủ đem vào một góc khuất lấy 30 triệu đồng và 1.000 USD rồi mang chiếc túi về chỗ cũ, sau đó ung dung xách giỏ của mình đi ra cửa, leo lên xe của đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát...

Ngày 22/5, Công an quận Tân Phú cho biết đang điều tra vụ "trộm cắp tài sản" xảy ra tại Beauty Salon số 34 Nguyễn Xúy (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM) theo đơn trình báo của chị Hồ Thị Hồng (38 tuổi), chủ Beaty Salon nói trên.

Theo tường trình của chị Hồng, ngày 15/5, có một cô gái tự xưng tên Trang (25 tuổi, ngụ Đà Nẵng) đến xin việc làm. Chị Hồng đồng ý cho Trang thử việc trong thời gian một tuần rồi mới ký hợp đồng.

Sáng 17/5, Trang đến thử việc ngày đầu tiên. Nhưng chỉ làm nửa buổi rồi Trang mất hút, đến sáng 19/5 mới quay trở lại. Không hài lòng với kiểu cách làm việc của Trang nhưng khi nghe người này trình bày lý do có người nhà đang nằm viện khiến chị Hồng mủi lòng nên cho qua.

Trưa cùng ngày, có việc phải đi ra ngoài nên chị Hồng lấy túi xách để ở quầy thu ngân thì "tá hoả" khi phát hiện toàn bộ số tiền gồm 30 triệu đồng và 1.000 USD đã không cánh mà bay. Trang cũng biến mất khỏi cửa hàng từ lúc nào, chỉ để lại chiếc xe đạp cũ.

Camera tại cửa hàng ghi lại hình ảnh vào thời điểm này, trong khi các nhân viên khác đang làm việc thì Trang lại cầm tờ báo đi qua đi lại, mắt luôn nhìn vào chiếc túi xách của chị Hồng.

Khi không ai để ý, Trang dùng tờ báo trên tay che túi xách và đem vào một góc khuất gần đó lấy hết tài sản rồi mang chiếc túi về chỗ cũ, sau đó ung dung xách giỏ của mình đi ra cửa, leo lên xe của đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát...

H.Anh
.
.
.