Người vợ bị chồng cũ dùng dao cứa cổ đã tử vong

Thứ Sáu, 28/10/2016, 18:48
Sau khi bị người chồng đã ly hôn dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, chị Lan đã tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Chiều 28-10, nguồn tin từ bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Lan (28 tuổi, thường trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền; tạm trú tại 31 Nguyễn Huế, TP Huế), là nạn nhân trong vụ án bị chồng ly hôn dùng dao sát hại đã tử vong dù được các y, bác sĩ tích cực cứu chữa.

Hiện thi thể chị Lan đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng theo phong tục địa phương.

Đối tượng Ngô Ngọc Thạnh tại cơ quan Công an TP Huế.

Như Báo CAND đưa tin, chị Lan và Ngô Ngọc Thạnh (28 tuổi, trú thôn Kim Đôi, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền) kết hôn từ năm 2011 và có với nhau một cô con gái 4 tuổi. 

Do cuộc sống vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên năm 2015, vợ chồng chị Lan ly hôn. Sau đó, chị Lan xin làm thêm tại một quán chè Cung Đình đóng trên đường Nguyễn Huệ, TP Huế.

Mặc dù đã ly hôn nhưng Thạnh vẫn thỉnh thoảng đến quán chè này để gặp vợ cũ và thường xảy ra cãi vã. 

Quán chè Cung Đình, nơi xảy ra vụ việc.

Như mọi lần, khoảng 15h chiều 27-10, Thạnh lái xe máy BKS: 75B1- 5710 chở theo con gái 4 tuổi đi từ nhà lên TP Huế để gặp chị Lan. Do không muốn gặp chồng cũ nên chị Lan đã lấy một con dao ở quán quơ qua lại để yêu cầu Thạnh rời khỏi quán và trúng vào người Thạnh.

Bực tức, Thạnh lấy con dao đã chuẩn bị trước bỏ trong túi xách xông đến đâm nhiều nhát vào vùng cổ chị Lan làm chị ngã xuống đất.

Thấy nạn nhân không còn sức chống cự, đối tượng
Thạnh tiếp tục dùng con dao chị Lan vừa sử dụng cứa vào cổ chị rồi lái xe máy bỏ đi.

Biết không thể trốn thoát, tối cùng ngày, Thạnh đã đến Công an xã Quảng Thành đầu thú và sau đó đối tượng được Công an TP Huế di lý về trụ sở.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Huế tiếp tục làm rõ để xử lý đối tượng đúng theo quy định pháp luật.


Anh Khoa
.
.
.