Ngủ trên xe tải, 2 vợ chồng suýt bị cướp 100 triệu đồng

Thứ Tư, 21/06/2017, 16:11
Vừa mở mắt thì vợ chồng chị Thảo phát hiện có 2 đối tượng cậy cửa xe, lấy trộm chiếc túi xách bên trong có 100 triệu đồng. Khi 2 vợ chồng chị hô hoán thì bị một trong hai đối tượng mang theo dao, tuýp sắt tấn công...


Ngày 21-6, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang khẩn trương điều tra, truy tìm nhóm đối tượng gây ra vụ cướp tài sản trên đại lộ Thăng Long thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm vào rạng sáng 21-6.

Theo đơn trình báo của chị Lê Thị Thảo (27 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), trước đó vào khoảng hơn 3h sáng, chị cùng chồng là anh Nguyễn Đình Tài (30 tuổi) lái chiếc xe tải mang BKS 88C-053.15 dừng trên đại lộ Thăng Long (cách siêu thị BigC khoảng 2km) để chợp mắt, nghỉ ngơi chờ đến sáng đi giao hàng.

Đến khoảng 4h15 sáng, đang ngủ ngon giấc, vợ chồng chị Thảo bị tỉnh giấc bởi tiếng động. Vừa mở mắt thì 2 vợ chồng chị phát hiện có 2 đối tượng cậy cửa xe, lấy trộm chiếc túi xách bên trong có 100 triệu đồng. Khi phát hiện sự việc, 2 vợ chồng chị hô hoán thì bị một trong hai đối tượng mang theo dao, tuýp sắt tấn công.

Đối tượng này dùng tuýp sắt đập liên tiếp vào người khiến anh Tài bị thương ở ngực và cổ. Rất may, trong lúc vợ chồng chị Thảo, anh Tài và tên cướp đang giằng co dưới đường, thì có một chiếc xe ben đi tới, bấm còi rồi đâm vào hai tên cướp cùng chiếc xe máy. Nhân cơ hội này, hai vợ chồng chị Thảo đã giằng lại được chiếc túi đựng tiền.

Lực lượng Công an đang điều tra vụ việc.

Tại cơ quan Công an, anh Nguyễn Hữu Bình (quê Vĩnh Phúc) người điều khiển chiếc xe ben tông thẳng vào hai tên cướp cho biết, đang lái xe, nhận thấy sự việc không bình thường nên anh đã cố ý bấm còi cảnh báo, rồi lao vào chiếc xe máy của hai thanh niên trên, khiến chiếc xe đổ ra đường. Một trong hai nam thanh niên có giơ một vật giống khẩu súng lên đe dọa khiến mọi người không dám lại gần, rồi dựng xe máy bỏ chạy.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra làm rõ.

Tâm Minh
.
.
.