Ngồi quán cà phê điều “gái làng chơi” liên huyện

Thứ Năm, 04/12/2014, 15:16
Khi khách đến uống nước tại quán và có nhu cầu thì Thủy sẽ gọi điện thoại liên lạc với gái bán dâm đến nhà nghỉ, khách sạn để lấy tiền “hoa hồng”.

Chiều 4/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Thành (Tây Ninh) đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm, Dương Thị Thủy (52 tuổi, cầm đầu), Lý Thị Mỹ Hằng (22 tuổi, cùng ngụ phường 4, TP Tây Ninh) và Nguyễn Thị Bích Ngân (23 tuổi, ngụ xã Long Giang, huyện Bến Cầu) về hành vi môi giới mại dâm.

Sau nhiều ngày tích cực đeo bám đến khoảng 20h tối 3/12, tổ công tác Công an huyện Hòa Thành chia làm 3 mũi đồng loạt tiến hành bắt quả tang các đối tượng trên về hành vi môi giới mại dâm trên địa bàn xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành.

Các đối tượng khai nhận, từ tháng 5/2014 đến nay, Thủy cấu kết với Hằng và Ngân đến quán cà phê thuộc ấp Hòa Hiệp, xã Hiệp Tân (huyện Hòa Thành) để hoạt động môi giới mại dâm cho các tiếp viên quán karaoke trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, số tiền bán dâm cho khách với giá từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng/lần.

Đối tượng Thủy.

Khi khách đến uống nước tại quán và có nhu cầu thì Thủy sẽ gọi điện thoại liên lạc với gái đến nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm. Mỗi trường hợp, Thủy lấy tiền “hoa hồng” của người mua dâm 50.000 đồng và của gái bán dâm là 200.000 đồng.

Điển hình, ngày 2/12, Thủy đã điều 2 gái bán dâm cho khách.

T.Huê
.
.
.