Nghi án sát hại vợ vì ghen

Thứ Sáu, 27/11/2015, 16:31
Chiều 27-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã ra thông báo truy tìm nghi can Ngô Quốc Kỳ (54 tuổi, xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 25-11, các con của bà Nguyễn Kim Bạch (48 tuổi, ngụ tại ấp Bình Nguyên 2, xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng) đi làm về thấy cửa nhà đã khóa. Họ gọi cửa nhưng không ai trả lời, gọi điện cho mẹ thì thuê bao không liên lạc được.

Con rể bà Bạch vòng ra cửa sổ bên hông nhà rọi đèn vào thì phát hiện bà Bạch nằm trên vũng máu. Lập tức, họ đập cửa vào nhà thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với nhiều vết chém trên đầu, cổ.

Đối tượng Ngô Quốc Kỳ.

Người thân bà Bạch cho biết, nạn nhân sống cùng chồng tên Ngô Quốc Kỳ và các con. Thời gian gần đây, Kỳ nghi ngờ bà Bạch có quan hệ tình cảm với một người cùng ngụ tại địa phương nên giữa họ thường uyên xảy ra cự cãi, nhiều lần bà Bạch còn bị chồng đánh.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 5 gói thuốc diệt chuột, 1 cây dao dài trên lưỡi phản có dính máu; 1 cây bút dính máu và 1 quyển vở có chữ viết của Kỳ với nội dung đau khổ, buồn hận vì vợ có tình cảm với người đàn ông khác mà các con lại bênh vực mẹ nên muốn tìm đến cái chết.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an bước đầu xác định, đối tượng vì ghen tuông nên đã chém chết vợ  rồi bỏ trốn.

Đề nghị ai có thông tin về đối tượng Kỳ (ảnh), xin liên hệ Phòng CSĐT Công an Tây Ninh, SĐT: 066.3822001- 0915407991 gặp Điều tra viên hoặc báo cho Cơ quan Công an nơi gần nhất.

H.Trang- N.Minh
.
.
.