Nghi án người đàn ông chết trong tư thế ngồi giữa nhà

Thứ Hai, 24/10/2016, 10:36
Nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên ghế, dưới nền nhà có nhiều vết máu đã khô cứng, thi thể bốc mùi hôi. Được biết, nạn nhân mua căn nhà tại đây để sống một mình...

Sáng 24-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân khiến ông Phạm Quốc Văn (53 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) tử vong.

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu: Khoảng 15h ngày 23-10, nhiều người dân sống trong khu dân cư thuộc khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh (thị xã Tân Uyên) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn nhà của ông Văn. Nghi có chuyện chẳng lành, họ vội vàng chạy tới kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện ông Văn chết trong tư thế ngồi trên chiếc ghế giữa nhà, bên ngoài cánh cửa bị khoá.

Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên nhanh chóng bảo vệ hiện trường. Tại hiện trường, khu vực phát hiện thi thể ông Văn là một căn nhà trong hẻm, xung quanh có nhiều hộ dân sống gần sát nhau. 

Nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên ghế, dưới nền nhà có nhiều vết máu đã khô cứng, thi thể bốc mùi hôi. Được biết, nạn nhân mua căn nhà tại đây để sống một mình. Cách đây 3 ngày, hàng xóm không thấy người đàn ông này ra khỏi nhà.

D.Anh
.
.
.