Nghi án chồng bức tử vợ bằng thuốc chuột

Thứ Hai, 17/07/2017, 20:15
Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương đang khẩn trương điều tra làm rõ có hay không việc chị L. tố cáo chồng mình bức tử bằng cách đổ thuốc diệt chuột vào mồm…

Ngày 17-7, Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cho biết sau 2 ngày tiếp nhận bệnh Phùng Thị L., 34 tuổi, ở xã Hồng Thái, huyện An Dương, bị ngộ độc do uống thuốc diệt chuột đã tiến hành rửa dạ dày, truyền dịch, bù điện giải và xử trí các triệu chứng phát sinh, đến nay đã tỉnh táo nhưng vẫn cần phải tiếp tục theo dõi…

Thông tin từ Công an quận Ngô Quyền cũng cho biết đang khẩn trương đang khẩn trương điều tra làm rõ có hay không việc chị L. tố cáo chồng mình là Trần D., 47 tuổi, ở phường Máy Chai, quận Ngô Quyền bức tử bằng cách đổ thuốc diệt chuột vào mồm.

Theo trình báo của chị L. vào sáng ngày 15-7, chị đang đi làm trên địa bàn phường Vạn Mỹ thì người chồng hiện đã ly thân là anh D. đến tìm và nói về nhà, gia đình có việc cần bàn. 

Tin lời chồng, chị L. bỏ việc về nhà và đi lên phòng mẹ chồng ở trên tầng 2 xem chuyện gì. Lúc này, trong phòng có mẹ chồng cùng dì ruột của chồng và đứa con chung mới hơn 1 tuổi.

Khi vợ vào nhà anh D. đóng cửa lại, đấm đá liên tiếp vào mặt chị L. Sau đó một hồi đánh đập vợ, D. tiếp tục kéo vợ sang phòng riêng khóa cửa lại rồi đi mua đồ về nhậu. Lợi dụng lúc này, chị L. đã gọi điện thoại thông báo cho mẹ đẻ mình được biết.

Khi nghe con gái kể lại, mẹ đẻ chị L. đã đến Công an phường Máy Chai trình báo về việc con gái mình bị chồng đánh đập.

Thấy lực lượng công an xuất hiện, D. liền đóng chặt cửa cuốn cố thủ, tiếp tục đánh vợ và thách thức cán bộ Công an.

Chị L. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Cũng theo chị L., trong lúc bị nhốt trong phòng, D. đã lấy 2 gói thuốc chuột pha lẫn với bia đổ vào miệng cho tới khi chị ngất đi mới mở cửa để lực lượng Công an phường Máy Chai đưa nạn nhân đi cấp cứu...

Tại cơ quan Công an, Trần D. bị triệu tập bước đầu không thừa nhận việc mình bức tử vợ. Theo lời khai của anh D., do phát hiện điện thoại của vợ có tin nhắn với người đàn ông khác nên đã đưa vợ về nhà nói chuyện.

Tại đây, chị L. tự lấy thuốc chuột ra uống, nên D. phải đổ bia vào miệng cho chị L. nôn thuốc diệt chuột ra ngoài…

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

V.Huy
.
.
.