Nam thanh niên dừng xe bên cầu rồi nhảy sông tự vẫn

Thứ Tư, 17/05/2017, 11:20
Sau khi điều khiển xe máy ngang qua cầu, nam thanh niên bất ngờ bỏ lại xe rồi lao mình xuống sông tự vẫn.


Sáng 17-5, hàng trăm người dân phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cùng lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích một thanh niên nhảy cầu Tứ Câu (khối Tứ Câu, phường Điện Ngọc) tự tử. Cùng ngày, trung tá Trần Thế Dũng - Trưởng Công an phường Điện Ngọc cũng xác nhận vụ việc trên.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h50 tối ngày 16-5. Vào thời điểm trên, một số người dân khi ngang qua khu vực cầu Tứ Câu (thuộc khối Tứ Câu, phường Điện Ngọc) thì phát hiện một nam thanh niên đang nhảy xuống sông. Lúc này, người dân liền hô hoán nhau ứng cứu và trình báo lực lượng chức năng.

Cầu Tứ Câu nơi nam thanh niên gieo mình tự vẫn trong đêm.

Khi nhảy xuống, nam thanh niên bỏ lại xe máy mang BKS 92D1- 245.28, (thuộc sở hữu của ông Nguyễn Quang Vinh, trú khối Ngọc Vinh, phường Điện Ngọc) và một đôi dép.

Sau đó, gia đình ông Vinh đã đến cơ quan trình báo vụ việc và cho biết, thời điểm xảy ra nhảy cầu thì con trai ông Vinh là Nguyễn Quang Bình (22 tuổi, ngụ khối Ngọc Vinh) là người đã điều khiển chiếc xe máy trên. Đồng thời cho biết, sau bữa cơm tối trước khi xảy ra vụ việc, Bình xin phép gia đình cho ra ngoài chơi. Khoảng nửa tiếng sau thì ông được báo tin về sự việc.

Đến sáng ngày 17-5, việc tìm kiếm tung tích nam thanh niên nghi là anh Bình vẫn đang được tích cực thực hiện.

Hiện nguyên nhân của vụ việc trên đang được điều tra làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.