Hai vũ nữ múa khiêu dâm tại nhà hàng Remix

Thứ Sáu, 04/12/2015, 11:14
Hai vũ nữ trong trang phục hở hang đang thực hiện các động tác khiêu dâm trong tiếng hò reo, bên dưới cả trăm khách hàng đang say sưa trong tiếng nhạc.

Khoảng 21h ngày 3-12, lực lượng liên ngành văn hóa - xã hội TP Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra nhà hàng Remix (số 442 Cao Thắng, phường 12, quận 10) phát hiện cả trăm khách đang say sưa trong tiếng nhạc chát chúa.

Hình ảnh kiểm tra hai nhà hàng trong đêm.

Bên trên sân khấu, hai vũ nữ trong trang phục hở hang đang thực hiện các động tác khiêu dâm trong tiếng hò reo của thực khách. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm để kinh doanh.

Cũng tại thời điểm trên, một nhánh của đoàn liên ngành  tiến hành kiểm tra nhà hàng Do Ho beer Graden (số 16A, Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10) bắt quả tang nhà hàng hoạt động như một vũ trường với hệ thống loa phát công xuất lớn.  Đoàn liên ngành đã tiến hành lập biên bản  xử phạt các lỗi vi phạm như: phổ biến âm nhạc cho khách chưa được cho phép, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, vi phạm hợp đồng lao động, các chế độ tiền lương đối với nhân viên, vi phạm về bảo vệ môi trường...

M.Đ.
.
.
.