Nghi vấn một nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng đến ngất xỉu

Thứ Hai, 19/06/2017, 15:57

Ngày 19-6, chị T.H.H., trú khu phố 2, phường Đông Lễ, TP Đông Hà (Quảng Trị) bức xúc, xác nhận với PV việc em gái chị là T.N.N.Q (15 tuổi, vừa học xong THCS chuẩn bị bước vào THPT) đã bị một nhóm thanh niên đánh đập dã man.

Sự việc xảy ra vào ngày 17-6, em Q. phải nhập viện để điều trị vết thương nhưng đến ngày 19-6 gia đình mới biết chuyện em bị người khác đánh đập nhờ có người gửi cho gia đình 1 đoạn clip quay cảnh Q. bị đánh đập đã được đưa lên mạng xã hội. Riêng em Q. từ lúc vào viện đến nay vẫn không nói lý do vì sao em bị đánh.

Phẫn nộ trước việc em mình bị đánh, chị H. đã đưa đoạn clip nói trên lên facebook của cá nhân chị, thì lập tức bị một số người "bắn tin" đe dọa nếu tố cáo sự việc trên với Công an thì gia đình chị sẽ bị trả thù.

Một cảnh quay trong clip.

Theo cảnh quay trong clip, thời điểm nữ sinh Q. bị đánh, gia đình chị H. không có ai ở nhà. Một nhóm thanh niên 11 người bao gồm 2 nam và 9 nữ đã xông vào nhà hành hung Q. 

Chưa hả giận, nhóm này còn khống chế, chở Q. đến một quãng đường vắng rồi tiếp tục đánh hội đồng cho đến khi Q. bất tỉnh. Sau đó, Q. tỉnh lại và tự tìm về nhà rồi được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu, điều trị vết thương.

Cùng ngày, Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã nhận được thông tin kể trên và hiện đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Thanh Bình
.
.
.