Một người đàn ông bị đánh chết ngay tại nhà riêng

Thứ Bảy, 18/04/2015, 18:55
Tối 17/4, gia đình nhận được thông tin ông Lân bị một số đối tượng “lạ” xông vào nhà đánh. Khi mọi người đến nơi thì phát hiện ông Lân nằm bất tỉnh dưới nền nhà bê bết máu liền đưa đi cấp cứu. Đến 2h30 rạng sáng 18/4, ông Lân đã tử vong tại bệnh viện.

Đến chiều 18/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi ông Đặng Văn Lân (59 tuổi, trú thôn 10A, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. 

Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, anh Lê Quang Trung (con rể ông Lân), cho biết ông Lân hiện đang sống một mình tại nhà riêng ở thôn 10A, xã Đắk Lao.

Vào khoảng 20h30 tối 17/4, gia đình nhận được thông tin ông Lân bị một số đối tượng “lạ” xông vào nhà đánh. Khi mọi người đến nơi thì phát hiện ông Lân nằm bất tỉnh dưới nền nhà bê bết máu liền đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, thấy sức khỏe của ông Lân diễn biến xấu nên gia đình đã chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết thương ở phần đầu quá nặng, đến 2h30 rạng sáng 18/4, ông Lân đã tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang khám nghiệm tử thi ông Lân để tìm nguyên nhân.

Anh Trung còn cho biết thêm, ông Lân sống một mình tại nhà riêng ở khu đất rẫy rộng 0,5ha, trong thời gian qua, do việc khai thác đã lấn vào phần đất của ông Lân, vì thế giữa ông và một số người khai thác đá có xảy ra mâu thuẫn.

Theo anh Trung thì cuối năm 2014, bố anh cũng đã bị 3 thanh niên xông vào nhà đánh gãy 6 xương sườn và đa chấn thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

"Chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc để trả lại công bằng cho gia đình tôi”, anh Trung bức xúc cho biết thêm.

Theo một cán bộ trong đoàn khám nghiệm tử thi cho biết, qua khám nghiệm cho thấy trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó sọ não bị vật cứng đánh vỡ, dập và tay phải bị gãy.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết cũng như nguyên nhân dẫn đến ông Lân bị đánh đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.