Một SV đoạt tình và tống tiền người yêu cũ

Thứ Sáu, 28/05/2010, 16:13
Chia tay được một thời gian, Phúc rủ T. tới khách sạn “tâm sự”. T. từ chối thì Phúc dọa nếu không đến thì hắn sẽ tung ảnh và clip những lần ân ái của cả hai trước đó lên mạng… Phúc còn nhiều lần bắt T. đưa tiền cho hắn để tiêu xài.

Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP HCM vừa bắt giữ Đặng Hoàng Phúc (21 tuổi; ngụ Long An), sinh viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản đối với N.T.T., 20 tuổi, quê quán tỉnh Ninh Thuận.

Được biết, tháng 6/2008, Phúc lên mạng chat và quen với T. Sau vài lần hẹn hò đi chơi, hai bên quyết định không quen nhau nữa bởi không hợp tính tình. Bẵng đi một thời gian khoảng nửa năm, bất ngờ T. nhận được tin nhắn của Phúc với những lời lẽ khá ngọt ngào. T. đồng ý nối lại quan hệ và T. đã không ngần ngại trao hết đời con gái cho người mình yêu. Trong những lần ân ái đó, Phúc đều dùng máy điện thoại di động ghi lại hình ảnh để "làm kỷ niệm".

Sau khi đã chia tay Phúc, những tưởng mọi thứ đã rơi vào dĩ vãng thì T. lại bất ngờ nhận điện thoại của Phúc rủ cô đến khách sạn để "tâm sự". Do đã cự tuyệt với kẻ bội tình nên T. thẳng thừng từ chối thì Phúc dọa nếu không cho y  “quan hệ" thì y sẽ tung ảnh lên mạng và gởi về cho cha mẹ T. Sợ Phúc làm liều, T. đành chấp nhận nghe theo.

Không chỉ dừng lại ở đây, trong những lần đi khách sạn, y còn bắt T. phải trả tiền phòng và cho y thêm vài trăm ngàn đồng để tiêu xài. Nhiều lúc không có tiền, Phúc buộc T. phải đưa chứng minh thư, giấy tờ xe cho hắn giữ khi nào có tiền thì chuộc lại. Tối 24/5, khi Phúc cưỡng đoạt 1 triệu đồng của T. bỏ vào túi thì bị các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 3 ập đến bắt quả tang.

Kẻ phạm tội rồi sẽ bị nghiêm trị nhưng lối sống buông thả của một sinh viên và sự dễ dãi của một cô gái trẻ khiến cho mọi người phải xót xa, suy ngẫm

M.T.Hải
.
.
.