Mở đường dây gái gọi vì làm gái nhảy “không ăn thua”

Thứ Ba, 09/08/2011, 09:44
Sau một thời gian làm gái nhảy ở các vũ trường TP Hồ Chí Minh thấy không ăn thua, Thảo đã dạt ra Hà Nội kiếm sống bằng nghề gái nhảy và bán dâm. Thảo cùng 4 cô gái khác thuê hẳn ngôi nhà 5 tầng rồi hàng đêm, Thảo đến các vũ trường hạng sang ở Hà Nội để nhảy nhót. Khi gặp khách, cô ta sẵn sàng bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt…

Ngày 8/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Thị Thạch Thảo (25 tuổi), trú tại đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, sau khi nắm được những thông tin về đường dây hoạt động mại dâm cao cấp này, 18h30 ngày 7/8, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã bất ngờ đột kích khách sạn Mai Villa, phát hiện và bắt quả tang Thảo và 2 cô gái khác là Trần Ngọc Quỳnh A., 25 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh và Trần Thành T., 33 tuổi, trú tại TP Hải Phòng, đang có hành vi bán dâm cho khách làng chơi tại 3 phòng của khách sạn.

Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận, 18h ngày 7/8, Thảo được khách quen gọi đến khách sạn Mai Villa. Khi tới nơi, thấy trong phòng có 3 vị khách nên Thảo đã gọi thêm hai cô bạn đến để cùng mình bán dâm. Thảo giao giá 2 triệu đồng và gọi "đồng nghiệp" đến các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội để tiếp khách. Sau mỗi lần bán dâm, các đối tượng được Thảo môi giới bán dâm phải trả cho Thảo 500 nghìn.

Trước khi Công an ập vào, Thảo đã nhận đủ 6 triệu đồng từ nhóm khách làng chơi trả tiền mua dâm.

Được biết, sau một thời gian làm gái nhảy ở các vũ trường TP Hồ Chí Minh thấy không ăn thua, Thảo đã dạt ra Hà Nội kiếm sống bằng nghề gái nhảy và bán dâm. Thảo cùng 4 cô gái khác thuê hẳn ngôi nhà 5 tầng ở phường Phương Liên, Hà Nội, thuê 2 người giúp việc và 3 anh xe ôm để phục vụ sinh hoạt và hành nghề bán dâm. Chi phí các khoản thuê nhà, thuê giúp việc và xe ôm cũng lên đến hơn 10 triệu đồng/ tháng.

Hàng đêm, Thảo đến các vũ trường hạng sang ở Hà Nội để nhảy nhót. Khi gặp khách, cô ta sẵn sàng bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt…

H.H.
.
.
.