Tiệm mát xa bị đập phá sau tranh cãi giữa khách và nhân viên

Thứ Tư, 01/03/2017, 16:36

Trong lúc mát xa, Lê Huy Hà phát sinh mâu thuẫn với một nữ nhân viên vì có liên quan đến chuyện tiền bạc. Lê Huy Hà dùng tay tát vào mặt nữ nhân viên này.

Ngày 1-3, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã dẫn giải một số đối tượng có liên quan tới vụ án hủy hoại tài sản, xảy ra tại tiệm mát xa Phương Nam, đường Bùi Thị Xuân (Đà Lạt), để xác định hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Công an TP Đà Lạt đang làm việc với một đối tượng trong nhóm của Lê Huy Hà để xác định hiện trường vụ hủy hoại tài sản

Trước đó, khoảng 0h ngày 28-2, sau khi nhậu xong, Lê Huy Hà (29 tuổi), ngụ tại đường Ngô Gia Tự, TP Đà Lạt, cùng 8 người bạn trong nhóm tới tiệm mát xa Phương Nam trên đường Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt, để mát xa thư giãn.

Tại đây, trong lúc mát xa, Lê Huy Hà phát sinh mâu thuẫn với một nữ nhân viên của tiệm vì có liên quan đến chuyện tiền bạc. Lê Huy Hà dùng tay tát vào mặt nữ nhân viên này. Nghe tiếng truy hô, 3 nam nhân viên của tiệm mát xa này tới vây đánh Lê Huy Hà chảy máu miệng.

Mát xa Phương Nam nơi xảy ra vụ án.

Cả nhóm mát xa xong, Hà kể lại chuyện bị đánh cho cả nhóm, đồng thời gọi điện thoại cho anh họ là Lê Đình Tuyên (32 tuổi), ngụ đường Ngô Gia Tự, TP Đà Lạt để “cầu cứu”. Lê Đình Tuyên điều khiển xe ôtô tải BKS 49C-08929 chở theo 10 cây gậy sắt, dao… tới hồ Xuân Hương Đà Lạt thì gặp nhóm của Lê Huy Hà.

Cả nhóm lên xe tải quay trở lại mát xa Phương Nam, xông vào dùng hung khí đập phá xe gắn máy, cửa kính, bể cá, đồng hồ… sau đó bỏ chạy khiến cho nhiều tài sản của dịch vụ mát xa này bị hư hỏng nặng.

Mát xa Phương Nam là một trong những tụ điểm phức tạp về tình hình an ninh, trật tự của TP Đà Lạt.

Kim Ngân
.
.
.