Mâu thuẫn nợ nần, chủ nợ sát hại vợ chồng chủ xưởng gỗ

Thứ Sáu, 01/11/2013, 13:34
Ngày 31/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Văn Mùi, 42 tuổi, trú ở xã Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang vì có hành vi giết người.

Trước đó, ngày 29/10, Mùi đến nhà anh Nguyễn Văn Lâm, 41 tuổi, ở xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang (anh Lâm là chủ xưởng gỗ) đòi nợ. Tuy nhiên do vợ chồng anh Lâm chưa trả nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô sát nhau. Trong lúc nóng giận, Mùi đã cầm dao đâm vợ chồng anh Lâm bị trọng thương. Do vết thương quá nặng, chị Hồ Thị Đào (vợ anh Lâm) đã tử vong, anh Lâm bị thương nặng phải đi cấp cứu. Đối tượng Mùi cũng bị thương khá nặng.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, người dân địa phương đã khống chế Mùi rồi báo cáo với cơ quan công an. Do Mùi cũng bị thương nặng nên lực lượng công an đã đưa Mùi đi cấp cứu, tổ chức canh gác không để đối tượng trốn. Đến ngày 31/10, Mùi vẫn chưa bình phục.

Được biết, Mùi và vợ chồng anh Lâm có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay, Mùi cho vợ chồng anh Lâm vay 700 triệu đồng để kinh doanh xưởng gỗ. Đến hạn, vợ chồng anh Lâm chưa trả nên Mùi đã nhiều lần đến đòi nhưng không được nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án đau lòng trên

P.A.
.
.
.