Mất tiền "chạy" giấy phép lái xe với cán bộ dởm

Thứ Sáu, 10/08/2012, 23:14
Nghe vị "cán bộ" tên Tam đưa ra mức giá "chạy" giấy phép lái xe ôtô hạng C với giá 16 triệu đồng, anh Châu chấp nhận tạm ứng trước 10 triệu đồng. Sau đó, anh Châu không thể liên lạc được với cán bộ Tam vì anh này tắt máy và lẩn trốn.

Chiều 8/8, Thượng tá Phạm Tấn Hạnh - Trưởng Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan này vừa khởi tố bị can đối với Ngô Minh Tam (28 tuổi), trú ở khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9, TP Tuy Hòa, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tường trình của anh Dương Phú Tuấn (37 tuổi), trú ở phường 5, TP Tuy Hòa, giữa tháng 6/2011, khi đến Trường Cao đẳng nghề Phú Yên mua hồ sơ học nghề lái xe ôtô, anh tình cờ gặp Tam.

Nghe Tam "nổ" mình là cán bộ của trường này, có thể "chạy" được các loại giấy phép lái xe, nghĩ đến người bạn đang có nhu cầu lấy giấy phép lái xe ôtô tải hạng C, Tuấn vội báo tin cho anh Nguyễn Văn Châu (42 tuổi), trú ở thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa.

Vài hôm sau, anh Châu tìm gặp Tam tại một quán cà phê ở TP Tuy Hòa. Nghe vị "cán bộ" này đưa ra mức giá "chạy" giấy phép lái xe ôtô hạng C với giá 16 triệu đồng, anh Châu chấp nhận tạm ứng trước 10 triệu đồng. Nhưng sau đó Tam tắt máy và lẩn trốn

Hữu Toàn
.
.
.